Thứ Tư, 11 tháng 11, 2020

Nặn mụn xong nên làm gì? Nặn mụn xong có nên rửa mặt không?

Nặn mụn xong nên làm gì? Nặn mụn xong có nên rửa mặt không? Chắc hẳn là câu hỏi của khá nhiều chị em khi vừa mới nặn mụn xong. Để biết rõ thêm chúng ta cùng đọc qua hết bài viết dưới đây nhé.

Tránh tác động trực tiếp lên da

Sau khi nặn mụn, làn da sẽ bị tổn thương tạm thời trên bề mặt da, do đó bạn nên tránh những tác động mạnh khiến bề mặt da tổn thương hơn, nên tránh: sờ tay vào mặt quá nhiều, không nên trang điểm quá dày, không xông mặt, và tập thể dục.

Tránh sử dụng sản phẩm dưỡng da

Khi nặn mụn xong, làn da cần được phục hồi, bạn nên tránh sử dụng trực tiếp các sản phẩm dưỡng da. Sau 3 ngày kể từ khi nặn mụn, bạn có thể dưỡng da bình thường.

Tránh wax hoặc laser

Làn da sau khi nặn mụn sẽ không được đảm bảo an toàn nếu như bạn áp dụng các phương pháp wax, laser, áp dụng những phương thức làm đẹp này sau khi nặn mụn sẽ khiến da trở nên mẫn cảm và dễ viêm nhiêm da, sinh ra mụn thêm.

Hy vọng những bật mí trên đây của thẩm mỹ viện trị sẹo sẽ giúp bạn có thêm thông tin trong việc điều trị mụn hiệu quả nhất. Chúc nàng thành công và luôn xinh đẹp.
>>>Xem thêm:

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

4 Lý do khiến quá trình lão hóa nhanh hơn - Bạn nên tránh

Để có một sức khỏe tốt và làn da đẹp thì không thể nào không biết việc kiêng cử như: tránh thức khuya, ăn đồ nóng, uống trà sữa quá nhiều,.....