Thứ Ba, 10 tháng 11, 2020

Trị sẹo có được ăn cá không?

Trị sẹo có được ăn cá không? Đây chắc hẳn là câu hỏi mà khá nhiều người thắc mắc trong quá trình điều trị sẹo trên da. Cùng thẩm mỹ viện trị sẹo giải đáp câu hỏi này nhé!

Nguyên nhân hình thành sẹo

Sẹo có thể hình thành do các nguyên nhân như: điều trị da bằng các phương pháp lăn kim, té xe, thủy đậu, mụn,.. từ các nguyên do đó mà sẹo được hình thành khi lớp hạ bì bị phá hủy. Nếu da bị thương tổn, cơ thể sẽ tự sản sinh collagen và các mô điều trị vết thương từ đó gây ra các tình trạng sẹo như: sẹo lồi, sẹo lõm,..
Nếu như trong khi điều trị sẹo, chế độ ăn uống sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến quá trình sản sinh collagen. Nếu quá ít collagen thì sẽ gây ra sẹo lõm, quá nhiều thì sẽ gây nên sẹo lòi. Do đó việc có chế độ ăn uống hợp lý khoa học sẽ giúp quá trình sản sinh collagen phục hồi da.

Trị sẹo có ăn cá được không?


Ăn cá tốt trong việc điều trị sẹo 

Câu trả lời là Được bạn nhé. Vì trong cá có nhiều omega, đây là thực phẩm tốt trong quá trình điều trị sẹo. Ngoài ra bạn có thể ăn: thịt lợn, tép, các thực phẩm tốt cho máu, các thực phẩm chứa các nhóm Vitamin A, B, C, E. Đây là những thực phẩm tốt cho quá trình tăng sinh tế bào mới để thay thế vào mô da bị hư tổn, rách,..

Hy vọng thông tin trên đây đã trả lời được cho bạn câu hỏi trị sẹo có được ăn cá khôngChúc nàng luôn thành công và xinh đẹp.

>>> Xem thêm: Nặn mụn kiêng ăn gì? Tại sao phải kiêng sau khi nặn mụn?


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

4 Lý do khiến quá trình lão hóa nhanh hơn - Bạn nên tránh

Để có một sức khỏe tốt và làn da đẹp thì không thể nào không biết việc kiêng cử như: tránh thức khuya, ăn đồ nóng, uống trà sữa quá nhiều,.....